Ăn mừng ngông cuồng, Nicolas Jackson nhận chỉ trích

  • 19:33 - 15/03/2024

Trò chuyện với The Gab and Juls Show, ký giả Gabriele Marcotti tỏ ra bực mình với cái cách mà tiền đạo Chelsea ăn mừng khi hướng sự khiêu khích đến cổ động viên của đối thủ.

Nicolas Jackson nhận chỉ trích

Như Xoilac TV đã đưa tin, Jackson cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái. Chelsea bỏ ra 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Senegal. Tuy nhiên, dù được hlv Mauricio tin tưởng trao cơ hội nhưng Jackson thi đấu dưới kỳ vọng. Sau 28 trận ra sân cho Chelsea mùa này, chân sút 22 tuổi chỉ ghi được 9 bàn thắng cùng với 3 đường kiến tạo. Chính phong độ kém cỏi của Jackson là một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả bết bát của Chelsea từ đầu mùa giải.

Nicolas-Jackson
Ăn mừng ngông cuồng, Nicolas Jackson nhận chỉ trích.

Có lẽ việc thường xuyên bị các cổ động viên chỉ trích, la ó khiến cựu sao Villarreal bị tâm lý. Mỗi khi ghi bàn vào lưới đối thủ, Nicolas Jackson luôn thực hiện động tác ăn mừng giơ ngón tay trước miệng, ám chỉ người hâm mộ ‘ngậm mồm lại’.

Tất nhiên, phong cách ăn mừng đầy sự khiêu khích của Jackson thật khó mà chấp nhận. Ngứa mắt trước hành vi của chân sút người Senegal, nhà báo Marcotti của ESPN đã lên án kiểu ăn mừng trên. Ông cho rằng hành động đó chính là Jackson đang tự làm xấu hình ảnh của mình: 

Nicolas-Jackson-chelsea
Trò chuyện với The Gab and Juls Show, ký giả Gabriele Marcotti tỏ ra bực mình với cái cách mà tiền đạo Chelsea ăn mừng khi hướng sự khiêu khích đến cổ động viên của đối thủ.

‘Jackson, cậu ta nên bỏ cách ăn mừng khiêu khích ấy đi. Làm thế chỉ khiến người hâm mộ thêm ghét cậu ta mà thôi. Muốn trả đũa thì hãy chơi thật giỏi và có thật nhiều bàn thắng, còn làm thế chẳng qua chỉ đang tự làm xấu mình’.

Bình Luận

8XBET C1

8XBET C2