Tiền đạo số 1 Seria A được khuyên gia nhập Arsenal

  • 13:55 - 28/01/2024

Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, Gary Lineker, huyền thoại bóng đá Anh đã thể hiện hy vọng của mình rằng Victor Osimhen sẽ lựa chọn Pháo thủ làm đích đến tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tiền đạo số 1 Seria A được chuyên gia gợi ý bến đỗ tiếp theo: ‘Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ chọn Arsenal làm đội bóng tiếp theo của mình’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, mặc dù Osimhen vừa mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli không lâu trước đây, song, tương lai của tiền đạo số 1 Seria A vẫn đang bị nhiều người nghi ngờ khi anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu như Arsenal và Chelsea.

arsenal-gap-kho-khong-co-duoc-luc-luong-manh-nhat-truoc-them-dai-chien-liverpool
Tiền đạo số 1 Seria A được khuyên gia nhập Arsenal.

Trong một diễn biến khác, Lineker chia sẻ ý kiến của mình trước giới truyền thông nước Anh: “Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ chọn ngay Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của mình. Rõ ràng, chúng ta đang nói về việc cả hai bên sẽ có những quan điểm giống nhau, đó là những gì bạn muốn trong hợp đồng. Ý tôi là, phải thừa nhận rằng, giờ họ kiếm được nhiều tiền đến mức bạn có thể chọn bến đỗ tiếp theo để thi đấu mà không cần phải quan ngại một vấn đề gì.”

“Arsenal đang cần một tiền đạo cắm giỏi để giải quyết vấn đề ở hàng công. Chelsea cũng đang gặp tình trạng tương tự, tuy nhiên, họ đang gặp khó khăn trong việc tái thiết lập đội hình. Trong khi đó, Manchester United cũng đang có một số cầu thủ chơi chưa tốt trong thời gian gần đây, dù sao, họ vẫn còn một chặng đường dài để phát triển.”

fan-chelsea
Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, Gary Lineker, huyền thoại bóng đá Anh đã thể hiện hy vọng của mình rằng Victor Osimhen sẽ lựa chọn Pháo thủ làm đích đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Nếu HL Mikel Arteta có thể khẳng định sức mạnh của Arsenal và vượt qua các đối thủ như Chelsea và Manchester United, họ sẽ xác định được tham vọng của mình không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn trên sân chơi châu Âu, đặc biệt nếu họ kích thích được việc đạt thỏa thuận với Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Bình Luận

8XBET C1

8XBET C2