Cựu sao Chelsea cảnh báo HLV Pochettino: ‘Thật thất vọng với vị trí hiện tại của The Blues, chi nhiều tiền mà mọi thứ như đổ sông đổ bể’

  • 18:47 - 27/01/2024

Chia sẻ với Sky Sports, cựu sao Chelsea John Obi Mikel lên tiếng cảnh báo HLV Mauricio Pochettino sau thành tích đáng quên từ đầu mùa giải.

Cựu sao Chelsea cảnh báo Hlv đương nhiệm

Như Xoilac TV đã đưa tin, dù được cho phép thoải mái mua sắm để tân trang đội hình, Pochettino vẫn chưa thể giúp Chelsea chơi khởi sắc và bước chân vào cuộc đua các danh hiệu. Thậm chí họ chỉ đang trôi nổi ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League sau 21 vòng đấu và nhiều khả năng sẽ trắng tay ở mùa giải này.

cuu-sao-chelsea-canh-bao-hlv-pochettino-that-that-vong-voi-vi-tri-hien-tai-cua-the-blues-chi-nhieu-tien
Cựu sao Chelsea cảnh báo HLV Pochettino: ‘Thật thất vọng với vị trí hiện tại của The Blues, chi nhiều tiền mà mọi thứ như đổ sông đổ bể’.

Chứng kiến màn trình diễn dưới kỳ vọng của đoàn quân HLV Pochettino, cựu danh thủ Mikel cho rằng ban lãnh đạo phải gây áp lực lên chiến lược gia người Argentina nếu muốn tình hình đội bóng được cải thiện. Anh đưa ra gợi ý trước truyền thông:

‘Thời gian ở Chelsea là một thứ xa xỉ. Bạn cần phải nhanh chóng chứng minh bản thân. Nếu bạn vô dụng, Abramovich sẽ sa thải bạn ngay lập tức. Tôi nghĩ giới chủ mới cũng nên làm như vậy. Đây là Chelsea, không phải một đội bóng cùi bắp nào đó’.

cuu-sao-chelsea-canh-bao-hlv-pochettino-that-that-vong-voi-vi-tri-hien-tai-cua-the-blues-chi-nhieu-tien-ma-moi-thu-nhu-do-song-do-be
Chia sẻ với Sky Sports, cựu sao Chelsea John Obi Mikel lên tiếng cảnh báo HLV Mauricio Pochettino sau thành tích đáng quên từ đầu mùa giải.

Mikel cũng chỉ ra một số vấn đề của Chelsea hiện tại:

‘Đội bóng đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ. Người hâm mộ cũng đã kỳ vọng rất nhiều từ khi mùa giải bắt đầu. Tôi biết các cầu thủ cần thời gian để ăn ý với nhau, nhưng thật thất vọng với vị trí của Chelsea hiện tại, chi nhiều tiền mà mọi thứ như đổ sông đổ bể. Câu lạc bộ cần có một trung phong xuất sắc, người có thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn.’

Mới đây, Chelsea đã có một chiến thắng vất vả 1-0 trước Fulham ở Ngoại hạng Anh. Hlv Pochettino cùng các học trò sẽ được nghỉ ngơi 10 ngày trước khi tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà tại bán kết lượt về Carabao Cup. Trước đó, The Blues đã để thua 0-1 tại lượt đi trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất nước Anh. 

Bình Luận

8XBET C1

8XBET C2