Gặp 2 phút hỏi đúng 1 câu, HLV Troussier đưa Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam: ‘Tôi thích thái độ lắng nghe và quyết tâm của cậu ấy, còn loại cầu thủ tỏ ra mình là ngôi sao không chịu tiếp thu, cứ nghĩ mặc định được ra sân thì tôi cho dẹp’

  • 14:55 - 28/11/2023

Văn Thanh, một cầu thủ từng bị đồn thổi là sẽ không có đất diễn khi HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam, nay đã được chính HLV người Pháp trực tiếp hỏi thăm và tin tưởng giao trọng trách quan trọng.

Gặp 2 phút hỏi đúng 1 câu, HLV Troussier đưa Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam

 Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, trước đợt tập trung cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Văn Thanh không được HLV Troussier gọi lên ĐT trong 5 tháng. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc tại CLB CAHN khiến Troussier không thể không quan tâm.

hlv-troussier
Gặp 2 phút hỏi đúng 1 câu, HLV Troussier đưa Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam: ‘Tôi thích thái độ lắng nghe và quyết tâm của cậu ấy, còn loại cầu thủ tỏ ra mình là ngôi sao không chịu tiếp thu, cứ nghĩ mặc định được ra sân thì tôi cho dẹp’.

Cuối cùng, HLV Troussier đã quyết định tới sân tập của CLB CAHN để trực tiếp theo dõi Văn Thanh và có cuộc nói chuyện thẳng thắn với anh. Cuộc gặp giữa họ gói gọn trong 3 câu hỏi, với sự tự tin và quyết tâm của Văn Thanh, cuối cùng, anh được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Và trong 2 trận đấu vừa, đã thể hiện sự hài hòa và thích ứng tốt với những chiến thuật của HLV Troussier. Sự thay đổi này không chỉ mang lại cơ hội cho anh trong cả 2 trận đấu trước Philippines và Iraq mà còn mở ra một cơ hội mới cho sự trở lại của một hậu vệ phải xuất sắc.

van-thanh
Văn Thanh, một cầu thủ từng bị đồn thổi là sẽ không có đất diễn khi HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam, nay đã được chính HLV người Pháp trực tiếp hỏi thăm và tin tưởng giao trọng trách quan trọng.

Động thái tích cực từ sự trở lại của Văn Thanh không chỉ tạo ra một không khí vui vẻ trong đội tuyển mà còn chứng minh rằng bất kỳ cầu thủ nào, từ trẻ mới đến những gương mặt kỳ cựu, đều có cơ hội tỏa sáng nếu giữ thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng khi được gọi.

‘Tôi thích thái độ lắng nghe và quyết tâm của cậu ấy, còn loại cầu thủ tỏ ra mình là ngôi sao không chịu tiếp thu, cứ nghĩ mặc định được ra sân thì tôi cho dẹp’, HLV Troussier trình bày về quan điểm chọn người.

Bình Luận

8XBET C1

8XBET C2